Bài tập giảm mỡ bụng dưới

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh nhất bạn nên biết

Các động tác trong bài tập giảm mỡ bụng dưới này có hiệu quả làm tiêu tan mỡ bụng, kể cả bụng dưới. Bạn hãy dành thời gian để tập chúng trong 3-4 ngày/tuần nhé để có hiệu quả giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh nhất

1. Bài tập chân vuông góc 90 độ giúp eo thon

Bài tập giảm mỡ bụng dưới này có tác dụng tốt cho cột sống trước khi thực hiện các bài tập khác.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới
Bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả bằng bài tập chân vuông 90 độ

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa với đầu gối và hông của bạn uốn cong 90 độ, bàn chân uốn cong.
– Mở rộng cánh tay của bạn và nhấn cả hai lòng bàn tay trên đùi.
– Hãy hít thở sâu và khi bạn thở ra, siết chặt các cơ bụng dưới đồng thời đẩy lưng xuống sàn nhà, chân giữ vững và đẩy tay mạnh vào đùi.
– Làm 3-10 lần liên tiếp bài tập giảm mỡ bụng dưới này để đạt hiệu quả cao nhất.

2. Bài tập eo thon: Chân co chân duỗi

Bài tập giảm mỡ bụng dưới không thể thiếu là bài tập eo thon. Bài tập này có tác dụng: Tăng sự săn chắc cơ bụng nói chung (cả cơ bụng dưới).

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa và uốn cong cả hai đầu gối vào ngực, bàn chân uốn cong.
– Hai tay đan vào nhau đặt trên đùi phải, chân trái duỗi thẳng song song với sàn nhà.
– Nâng đầu và vai khỏi sàn, mắt nhìn vào đôi chân của bạn.
– Nhấn lòng bàn tay của bạn vào đùi bên phải trong khi nghiêng xương chậu để đưa đầu gối bên phải lên phía ngực.
– Chuyển đổi lòng bàn tay sang đùi trái và chân phải kéo dài song song với sàn nhà.
– Làm 3-10 lần liên tiếp.

3. Hướng dẫn tập bài dáng chữ U đánh tan mỡ bụng

Hướng dẫn tập bài dáng chữ U đánh tan mỡ bụng là một trong những động tác trong bài tập giảm mỡ bụng dưới. Tác dụng: Đây có thể là một chuyển động nhỏ, nhưng nó giúp vùng bụng dưới hoạt động nhiều để săn chắc hơn, tránh tích tụ hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa.

Thực hiện:

– Ngồi với đầu gối cong, bàn chân đặt trên mặt đất.
– Chống tay xuống sàn để đỡ cơ thể, lòng bàn tay hướng xuống dưới.
– Siết chặt các cơ bụng dưới và nâng chân lên thành một góc 90 độ (hai đầu gối nên chạm vào nhau), ngón chân hướng ra trước.
– Từ từ đưa chân sang bên trái (hông vẫn còn trên mặt đất), sau đó chuyển sang phải.
– Làm 20 lần như vậy.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới
Bài tập giảm mỡ bụng dưới

4.Tư thế ngồi, nâng hông lên trên mặt đất

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ eo con kiến không thể thiếu tư thế ngồi, nâng hông lên trên mặt đất này. Bài tập này có tác dụng: Động tác này khá khó nên đòi hỏi toàn bộ cơ bắp trong cơ thể tham gia.

Cách thực hiện:

– Ngồi, hai chân mở rộng, bàn chân gập lại, tay chống bên ngoài hông, ngón tay của bạn hướng về phía trước.
– Siết chặt các cơ bụng dưới và đẩy trọng lượng cơ thể vào tay, nâng hông lên khỏi mặt đất một chút.
– Uốn cong đầu gối một chút, giữ gót chân trên mặt đất.
– Hít vào và hóp bụng dưới về phía sau. Khi bạn thở ra, thưa giãn chân và cố gắng đẩy hông ra phía sau vai.
– Nhẹ nhàng trở lại tư thế ban đầu.
– Lặp lại 3-10 lần.

Trên đây là một số động tác trong bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà hiệu quả. Bạn nên tham khảo và áp dụng để tìm ra bài tập hiệu quả nhất để lấy lại vóc dáng bạn từng mơ ước mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Chúc bạn thành công!

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *