các bài tập giảm mỡ bụng ở nam

Sở hữu thân hình 6 múi không khó với các bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Nỗi lo về mỡ bụng không riêng gì ở chị em phụ nữ mà cũng là mối lo ngại của đấng mày râu. Để giúp các bạn lấy lại thân hình 6 múi, chuyên mục bài tập giảm cân muốn chia sẻ với tới các bạn các bài tập giảm mỡ bụng cho nam đơn giản và hiệu quả cao.

Các bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Gập bụng ngang thân

Đây bài tập giảm mỡ bụng cho nam được thực hiện với những động tác đơn giản:

Các bài tập giảm mỡ bụng cho nam
Gập bụng ngang thân là một trong những bài tập giảm mỡ bụng cho nam mang hiệu quả cao

– Co đầu gối khoảng 60 độ nằm thẳng lưng

– Bắt đầu giữ bàn chân nằm trên mặt đất, đặt hai bàn tay thả lỏng sau đầu.

– Đưa khuỷu tay phải và vai lên, cùng lúc nâng đầu gối trái về phía vai trái. Cố chạm khuỷu tay và đầu gối. Thở ra trong khi thực hiện động tác này.

– Quay trở lại vị trí bắt đầu, hít vào và lặp lại với khuỷu tay bên trái và đầu gối bên phải.

– Tiếp tục thay đổi cho đến khi đạt được số lần yêu cầu.

Chống đẩy

Bài tập chống đẩy với những động tác đơn giản, dễ thực hiện. Nam giới nên chống đẩy hàng ngày để có cơ thể khỏe mạnh. Trong quá trình chống đẩy, cơ bụng được tác động trực tiếp lên khả năng giảm mỡ bụng. Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất

 Gập bụng

Gập bụng là một trong các bài tập giảm mỡ bụng cho nam mang lại hiệu quả cao và được nhiều người áp dụng thực hiện. Với bài tập này, động tác được thực hiện chủ yếu đó là:

– Đặt cơ thể nằm ngửa, duỗi thẳng tay và chân.

– Hít vào từ từ đưa chân lên cao, giữ đầu gối thẳng, thở ra rồi hạ xuống. Trong quá trình tập nam giới nên lưu ý hóp bụng thật sâu và thở ra đều đều để quá trình giảm mỡ bụng được diễn ra thoải mái hơn. Bài tập giảm mỡ bụng cho nam rất hiệu quả. Chỉ sau một thời gian tập luyện, bạn sẽ cảm nhận được kết quả.

 Nâng hông

Bài tập này đang phát huy chính xác nhất nguyên lý giảm mỡ bụng thì sẽ tập trung chính vào phần bụng. Cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp nâng hông, nếu kiên trì tập luyện bạn sẽ cảm nhận luôn được ngay lúc tập cơ bụng của mình chắc chắn hơn trước. Sau 1 tuần các múi bụng sẽ dần xuất hiện.

các bài tập giảm mỡ bụng cho nam
Tác động trực tiếp vào phần bụng đây được xem là các bài tập giảm mỡ bụng cho nam phổ biến nhất

Ngoài các bài tập giảm mỡ bụng cho nam thì chuyên mục cũng đã tìm hiểu một số bài tập giảm mỡ bụng cho nữ sau: Xem thêm: Bài tập cơ bụng cho nữ

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái mở rộng dọc theo thân người, 2 chân chống lên và để rộng bằng vai.
  • Lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn.
  • Giữ nguyên tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần để mang lại hiệu quả cao nhất.

Với các bài tập giảm mỡ bụng cho nam tại nhà đơn giản này bạn chẳng cần đến các phòng tập mà vẫn sở hữu cơ bụng săn chắc.

Trên đây là một số bài tập giảm mỡ bụng cho nam, nếu bạn muốn tham khảo thêm về phương pháp lấy lại cơ bụng săn chắc, mời bạn vào bài: Xem thêm: Bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Bên cạnh những bài tập thì bạn cần có lối sống lành mạnh, khoa học.

  • Bí quyết thứ 1: Tích cực chơi các bộ môn thể thao lành mạnh. Các bộ môn thể thao lành mạnh bao gồm: Chạy bộ, cầu lông, bóng đá… Khi tham gia các hoạt động này vừa giúp con người được hoạt động khỏe mạnh, đồng thời tác động trực tiếp đến vùng bụng làm giảm nguy cơ mỡ bụng với tỷ lệ cao. Đặc biệt là bộ môn chạy bộ được coi là hoạt động lý tưởng có tác dụng trực tiếp quyết định đến vấn đề giảm mỡ bụng ở nam giới. Hoạt động này nên được nam giới thực hiện thường xuyên mỗi lần trong ngày với khoảng thời gian ngắn sẽ có hiệu lực rất tốt đến sức khỏe.
  • Bí quyết thứ 2: Thường xuyên cải thiện chế độ ăn. Khi xuất hiện mỡ bụng nhiều người thường có tư tưởng nhịn ăn và ăn ít. Nhưng đây là tư tưởng sai lầm, bởi nhịn ăn không thể giúp bạn bớt đi mỡ thừa mà còn gây hại đến não bộ và sức khỏe. Điều quan trọng không phải là bạn ăn ít đi mà điều quan trọng là bạn nên tự xây dựng cho mình chế độ ăn uống hợp lý, cắt giảm những lượng calo không cần thiết vào cơ thể.

Giam mỡ bụng ở nam giới không khó, nhưng để có thân hình như mong muốn bạn cần có chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý. Hi vọng, các bài tập giảm mỡ bụng cho nam được chuyên mục tư vấn sẽ mang lại được nhiều điều bổ ích cho bạn, chúc bạn tập luyện thành công!

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *