cách giảm cân an toàn tại nhà

Cách giảm cân an toàn tại nhà không ảnh hưởng tới sức khỏe

Cách giảm cân an toàn tại nhà sẽ khiến bạn sẽ bất ngờ và hài lòng với vóc dáng của mình. Bạn đang trong tình trạng thừa cân, béo phì? Bạn đã áp dụng nhiều cách giảm cân nhưng không thấy hiệu quả và ảnh hưởng tới sức khỏe của mình? Đừng lo lắng, hãy thử áp dụng phương pháp giảm cân hiệu quả nhanh nhất cho nữ tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Cách giảm cân an toàn tại nhà không ảnh hưởng tới sức khỏe

1. Cắt giảm lượng tinh bột và đường là cách giảm cân an toàn và hiệu quả

Phần quan trọng nhất trong cách giảm cân an toàn tại nhà này là bạn phải cắt giảm lượng đường và tinh bột vào cơ thể. Đây là các loại thực phẩm kích thích bài tiết insulin – hoóc môn lưu trữ chất béo trong cơ thể của bạn nhiều nhất. Khi insulin giảm xuống, cơ thể sẽ dễ dàng nhận ra lượng chất béo dư thừa và bắt đầu đốt cháy chúng thay vì chất Carbonhydrate.

Cách giảm cân an toàn tại nhà này là bạn phải cắt giảm lượng đường và tinh bột vào cơ thể
Cách giảm cân an toàn tại nhà này là bạn phải cắt giảm lượng đường và tinh bột vào cơ thể

Một lợi ích khác của việc giảm insulin là có khả năng giúp bạn giảm tới hơn 4,5kg trong tuần đầu tiên áp dụng chế độ dinh dưỡng theo cách này, khi cơ thể loại bỏ được trọng lượng chất béo và nước. Nhóm thực phẩm có ít tinh bột giúp bạn có thể ăn uống thoải mái đến khi no, trong khi các nhóm ít chất béo bị hạn chế calo và đói.

2. Bổ sung protein, chất béo và rau quả vào bữa ăn của bạn

Tiếp tục với cách giảm cân an toàn tại nhà mà chúng tôi muốn muốn giới thiệu, trong các bữa ăn của bạn nên bao gồm một nguồn protein và rau quả chứa ít Carbohydrates. Xây dựng các bữa ăn của bạn theo cách này sẽ tự động đem lượng Carbohydrates của bạn vào khoảng 20 – 50 gam mỗi ngày, đây là một lượng tốt giúp cho việc giảm cân nhanh chóng.

Thịt bò là nguồn protein dồi dào tốt cho việc giảm cân
Thịt bò là nguồn protein dồi dào tốt cho việc giảm cân

Các nguồn protein mà bạn có thể tham khảo:

– Thịt: gồm thịt bò, thịt gà, thịt lợn, thịt cừu, thịt xông khói, …

– Cá và hải sản: cá hồi, tôm, tôm hùm, …

– Trứng: làm giàu omega-3 hoặc sử dụng trứng gà ta là tốt nhất.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu, chế độ ăn uống protein cao có thể cũng làm giảm những suy nghĩ ám ảnh về thực phẩm tới 60%, giảm mong muốn ăn vặt vào ban đêm tới một nửa, làm cho bạn cảm thấy đầy đủ và tự động ăn ít đi 441 calo mỗi ngày… Đó quả là một cách giảm cân an toàn và hiệu quả mà bạn nên thực hiện mỗi ngày.

3. Tập thể dục ít nhất 3 lần mỗi tuần để hỗ trợ giảm cân

Thực tế, trong cách giảm cân an toàn tại nhà qua ăn uống này bạn không cần phải tập thể dục. Tuy nhiên, để hỗ trợ và tăng hiệu quả giảm cân thì nó rất được khuyến khích thực hiện.

Tập thể dục ít nhất 3 lần mỗi tuần để hỗ trợ giảm cân
Tập thể dục ít nhất 3 lần mỗi tuần để hỗ trợ giảm cân

Lựa chọn tốt nhất là đi đến phòng tập thể dục 3 – 4 lần một tuần để khởi động làm nóng cơ thể, thực hiện nâng tạ, sau đó thả lỏng chân tay. Nếu bạn mới đến phòng tập, hãy hỏi một huấn luyện viên tại phòng tập một số lời khuyên, họ sẽ hướng dẫn bạn tập bài tập giảm mỡ bụng. Theo các chuyên gia, bằng cách nâng trọng tạ, bạn sẽ đốt cháy một vài calo và ngăn chặn không cho sự trao đổi chất của bạn chậm lại, đó là một tác dụng phụ phổ biến của giảm cân.

Với những cách giảm cân an toàn tại nhà này tuy giúp bạn lấy lại vóc dáng 1 cách nhanh chóng song không phải là cách giảm béo khoa học. Việc bạn duy trì thói quen này sẽ dẫn đến thiếu hụt dưỡng chất trong cơ thể, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, có thể gây ra những bệnh liên quan đến tim mạch, tụt huyết áp,…

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *