Giảm cân 1 tuần

Phương pháp giảm cân 1 tuần bằng khoai lang đơn giản hiệu quả

Phương pháp giảm cân 1 tuần bằng khoai lang được áp dụng nhiều nơi và hiệu quả giảm tới 1-2kg/tuần. Sau đây là 4 cách giảm cân bằng khoai lang, bạn nên tham khảo và áp dụng để tìm ra phương pháp giảm béo phù hợp nhất nhé.

Cách giảm cân 1 tuần bằng khoai lang hiệu quả

Dưới đây là 4 cách giảm cân 1 tuần bằng khoai lang hiệu quả bạn cùng tìm hiểu:

+ Cách 1:

Kết hợp khoai lang vào các bữa ăn chính và món ăn phụ để tăng năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày nhờ các bữa ăn mà không cần thêm lượng lớn calories từ các món ăn khác. Đây là một cách giảm cân 1 tuần bằng khoai lang tuyệt vời để giúp đơn giản các món ăn chống chất béo, ít chất xơ. Ăn cùng một lượng như nhau nhưng với khoai lang chất xơ được bổ sung nhanh hơn, nhiều hơn, làm cho bạn ăn ít hơn so với các loại rau củ khác.

Giảm cân 1 tuần
Giảm cân 1 tuần bằng khoa lang hiệu quả

Thêm một chén khoai lang nướng thái lát vào bánh mì thịt ưa thích vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ có cảm giác lượng thịt được kéo dài ra, giảm calories, thêm chất xơ và cung cấp một hương vị tinh tế và bổ sung thêm nhiều thành phần khác giúp cơ thể hoạt động nhanh nhẹn, hoạt bát hơn. Giúp bạn giảm cân 1 tuần hữu hiệu nhất.

+ Cách 2:

Khoai lang nướng cho bạn một bữa ăn nhẹ lành mạnh là bí quyết trong giảm cân 1 tuần bằng khoai lang hiệu quả. Bạn có thể luộc khoai và cắt khoanh để trong các hộp nhựa gác ở trong tủ lạnh. Ăn khoai lang nướng như một món ăn hơn là khoai tây chiên giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, mà không thêm một lượng chất béo nào cho cơ thể. Hãy thử ăn kèm thêm ít muối khi ăn khoai lang nướng để có cảm giác ngon miệng hơn.

+ Cách 3:

Giảm cân 1 tuần bằng khoai lang không thể bỏ qua kết hợp khoai lang trong các món súp trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Súp là một món ăn tuyệt vời để lấp đầy dạ dày trước bữa ăn hay thậm chí sử dụng súp như một món trung tâm của bữa ăn trưa hoặc ăn tối. Sử dụng súp đựng trong hộp nhựa và giữ chúng tiện dụng bên mình khi bạn không có thời gian để nấu nướng cho ăn trưa hoặc tối.

+ Cách 4:

Để giảm cân 1 tuần bằng khoai lang đạt hiệu quả cao nhất nên sử dụng một lò nướng để nướng khoai lang thay vì ăn khoai lang chiên qua dầu mỡ. Không giống như khoai tây, khoai lang có thêm hương vị ngọt và là một nguồn vitamin C, B6 và thiamine tuyệt vời.

Một phần ăn của khoai tây thường và khoai tây chiên có chứa khoảng 231 calories và 11 gram chất béo, nhưng một khẩu phần khoai lang nướng có chứa khoảng 150 calo và ít hơn 1 gram chất béo. Ăn khoai lang nướng hoặc luộc 5 ngày 1 lần giúp bạn giảm cân 1 tuần khoảng 1kg.

Giảm cân 1 tuần
Sử dụng một lò nướng để nướng khoai lang thay vì ăn khoai lang chiên qua dầu mỡ

Khoai lang là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, nhiều chất xơ, giúp giảm cân hiệu quả mà rất an toàn. Bạn có thể sử dụng khoai lang như một món ăn chính hay chỉ đơn giản là món hàng vặt cùng bạn bè trong mỗi lần dạo phố. Với cách giảm cân 1 tuần bằng khoai lang này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và cân nặng được cải thiện đáng kể sau khi thưởng thức món ăn truyền thống này.

Qua bài viết này bạn đã biết thực đơn giảm cân 1 tuần bằng khoai lang hiệu quả phải không nào. Hi vọng những kiến thức phổ biến này giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả trong 1 tuần mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bình Luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *